2 line FB Attitude status in Gujarati

Nowadays everyone likes to post a status on their social media platforms, that's why Google is flooded with lot.s of status websites and that's quite normal and everyone is quite happy with that.

So in order to help you with that, we are here with a few of the best 2 line FB Attitude status in Gujarati which will help you out to post a status according to your choice on social media and that too in Gujarati. Now you guys can post an attitude status in  Gujarati and show it on your social media.

Hope you guys will like our latest collection of 2 line FB Attitude status in 
Gujarati and share it with your friends and families.





હું માત્ર એ જ કરું છું,
જે મારા દિલને સાચું લાગે છે !!

मै सिर्फ वही करता हूँ, 
जो मेरे दिल को सच्चा लगता है... 


હવે કોઇથી નારાજ નથી થવું,
બધાને નજરઅંદાજ કરીને જીવવું છે !!

अब किसी से नाराज़ नहीं होना है, 
सबको नज़र अंदाज़ करके जीना है.... 


માફ કરજો મારે તમારો પ્રેમ નથી જોઈતો,
મને મારી ઈજ્જત વધારે વ્હાલી છે !!

माफ़ करना मुझे तुम्हारा प्रेम नहीं चाहिए , 
मुझे मेरी इज़्ज़त ज़्यादा प्यारी है.... 


આજે એનો ઘમંડ તૂટશે,
આજે અમે પણ બીજાના થઇ ગયા !!

आज उसका घमंड टूटेगा, 
आज हम भी किसी और के हो गए.... 


મારા માટે હું, 
એકલી જ કાફી છું !!

मेरे लिए मै, 
अकेली ही काफी हूँ.... 


કોઈને મારાથી પ્રેમ હોય કે ના હોય,
મને પોતાનાથી ખુબ જ પ્રેમ છે !!

किसी को मुझसे मोहब्बत हो ना हो, 
मुझे अपने आप से बहुत मोहब्बत है..... 


મારા જેવું કોઈ મળે તો મને કહેજો,
હું ખુદ આવીશ એને સલામ કરવા !!

मेरे जैसा कोई मिलेगा तो मुझे कहना, 
मै खुद आऊंगा उसको सलाम करने.... 


કુતરાઓ બસ ત્યાં સુધી ભસે છે,
જ્યાં સુધી સાવજની ENTRY ના થાય !!

कुत्ते बस तभी तक भोंकते है, 
जब तक शेर की ENTRY नहीं होती.... 


જો એકવાર હું દુર થઇ જઈશ ને,
તો પાછું આવવું મારા માટે બહુ મુશ્કિલ થઇ જશે !!

अगर एक बार मै दूर हो गया ना, 
तो वापस आना मेरे लिए बहुत मुश्किल हो जायेगा...... 


હું કિસ્મત પર નહીં સાહેબ,
મહેનત પર ભરોસો કરું છું !!

मै किस्मत पर नहीं जनाब, 
मेहनत पर भरोसा करता हूँ..... 


અમને હેરાન કરવા એટલે,
મધપૂડામાં હાથ નાખવો !!

हमें हैरान करना मतलब 
मधुमक्खी के छत्ते मे हाँथ डालना...... 


થોડુક વિચારીને સામે આવજે,
કેમ કે આ વખતે ઊંડો ઘા થશે !!

थोड़ा सोच के सामने आना, 
क्युकी इस बार बहुत दूर जाओगे...... 


ખરાબ સમય બધાનો આવે છે,
પણ મારા વ્હાલા તારો હું લાવીશ !!

बुरा वक़्त सबका आता है, 
पर मेरे प्यारे तेरा मै लाऊंगा.... 


બોલીને બદલાઈ જાય,
એવા લોકો પસંદ નથી મને !!
 
बोल के बदल जाए, 
ऐसे लोग पसंद नहीं मुझे....  
 

અમે ખરાબ માણસ છીએ સાહેબ,
ખરાબ સમયમાં અમે જ કામ આવીશું !!

हम बुरे इंसान है जनाब, 
बुरे वक़्त मे हम ही काम आयेंगे..... 


તમે વકીલ બદલતા રહેજો,
અમે જજને જ ખરીદી લઈશું !!

आप वकील बदलते रेहना, 
हम जज ही खरीद लेंगे.... 


સાચો પ્રેમ કરવો છે એટલે એકલો છું,
બાકી પટાવવાની વાત હોત તો રોજ 
એક નવી પટાવતો હોત !!

सच्चा प्रेम करना है इसलिए अकेला ही हूँ, 
वरना पटाने की बात होती तो रोज़ 
एक नयी पटा लेता..... 


મારી જગ્યાએ જો તમે હોત,
વિશ્વાસ કરો થાકી ગયા હોત !!

मेरी जगह अगर तुम होते  , 
यकीन करो थक गए होते.... 

2 line FB Attitude status in Gujarati


હું હંમેશા બીજા માટે વિચારું છું,
ભગવાને કંઇક તો વિચાર્યું હશે ને મારા માટે !!

मै हमेशा दूसरे के लिए सोचता हूँ, 
भगवान ने कुछ तो सोचा होगा मेरे लिए....... 


મારી પરિસ્થિતિ નક્કી નહીં કરે કે હું કેવો છું,
હું નક્કી કરીશ કે મારી પરિસ્થિતિ કેવી હશે !!

मेरी परिस्थिति फैसला नहीं करेगी की मै कैसा हूँ, 
मै फैसला करूँगा की मेरी परिस्थिति कैसी होगी...... 


આમ તો હું ખરાબ નથી,
પણ વાત જો વટ પર આવશે
તો મારાથી ખરાબ પણ કોઈ નથી !!

वैसे तो मै बुरा नहीं हूँ, 
पर बात अगर इज़्ज़त की आयी, 
तो मुझसे बुरा भी कोई नहीं....


જીવનમાં બધું છોડી શકું,
પણ ચોકલેટ ખાવાની આ
આદત નહીં છોડી શકું !!

ज़िन्दगी मे सब कुछ छोड़ सकता हूँ, 
पर चॉकलेट खाने की ये 
आदत कभी नहीं छोड़ सकता..... 


મનમાં હોય ઘમંડ તો કાઢી નાખજો,
યાદ કરશો તો જ યાદ આવશો હવે !!

मन मे होगा घमंड तो निकाल देना, 
याद करोगे तभी याद आओगे अब..... 


શરીફાઈ તમને સમજાતી નથી,
બદમાશી અમને આવડતી નથી !!

शराफत तुम्हे समझ आती नहीं, 
बदमाशी हमें आती नहीं...... 


બહુ મતલબી બની જઈશ હું,
જયારે વાત મારી ઈજ્જત પર આવશે !!

बहुत मतलबी  बन जाऊंगा मै, 
जब बात मेरी इज़्ज़त पर आएगी...... 


ભલે હું બધી રીતે Perfect નથી,
પણ બીજા માફક હું Fake પણ નથી !!

भले मै हर तरह से Perfect नहीं हूँ, 
पर दूसरो जैसा मै Fake नहीं हूँ.... 



મને ગર્વ છે મારા ઉપર,
એટલે નહીં કે મારો ચેહરો સુંદર છે,
પણ એટલા માટે કે મારી નિયત સારી છે !!

मुझे गर्व है मुझ पर, 
इसलिए नहीं की मेरा चेहरा सुन्दर है, 
पर इसलिए की मेरी नियत सच्ची है..... 



જે ખોયું એનો કોઈ ગમ નથી,
કેમ કે જે મેળવ્યું એ કંઈ કમ નથી !!

जो खोया उसका कोई ग़म नहीं, 
क्यूकि जो मिला वो कुछ कम नहीं.... 



લોકો સાથે સારું થાય છે,
અને મારી સાથે જે થાય છે 
એ સારા માટે થાય છે !!

लोगो के साथ अच्छा होता है, 
और मेरे साथ जो होता है, 
वो अच्छे के लिए होता है...... 



અમે તો ખુલ્લી કિતાબ છીએ સાહેબ,
હવે તમે અભણ હોવ તો અમારો શું વાંક !!

हम तो खुली किताब है जनाब, 
अब आप अनपढ़ है तो हमारा क्या कसूर.... 



જે લોકો મને ખરાબ કહે છે,
એ લોકોએ દુનિયા હજુ જોઈ જ નથી !!

जो लोग मुझे ख़राब केहते है, 
उन  लोगो ने दुनिया अभी देखी नहीं है..... 



કોઈકને સમજો તો કોઈક સમજે,
આવા ઉધારીના સંબંધને અમે ના સમજીએ !!

किसी को समझो तो कोई समझेगा, 
ऐसे उधार के रिश्तो को हम नहीं समझते..... 



ભૂલ ચૂક માફ કરી દેજો,
બાકી જે થાય એ કરી લેજો !!

भूल चूक माफ़ कर देना, 
बाकि जो होगा वो कर लेना..... 




હું કંઇક વધારે બદતમીઝ છું,
એટલે તું જરાક તમીઝમાં રહેજે !!

मै कुछ ज़्यादा ही बद्तमीज़ हूँ, 
इसलिए तुम ज़रा तमीज़ मे रेहना...... 



તને શું લાગે છે તારા જવાથી દુઃખ થશે ?
ના મારી જાન ફોનમાંથી એક કોન્ટેક ઓછો થશે !!

तुम्हे क्या लगता है तुम्हारे जाने से मुझे दुख होगा? 
नहीं मेरी जान फ़ोन मे से एक CONTACT कम होगा..... 



ચહેરા બધાના યાદ છે,
બસ સમયની રાહ છે !!

चेहरे सब के याद है, 
बस समय का इंतज़ार है..... 



ખુશ રહું છું એમના માટે,
જેમને મારા ઉદાસ થવાથી 
ફરક પડતો હોય છે !!

खुश रहता हूँ उनके लिये, 
जिनको मेरे उदास होने से, 
फरक पड़ता है....... 






Post a Comment

0 Comments